Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024

Tổng Kết Năm 2023 và Lời Cảm Ơn

Năm 2023 đã trôi qua với những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ Hecico. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong hành trình phát triển. Nhờ vào sự hỗ trợ quý báu của Quý khách, chúng tôi đã càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh, không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

Đội Ngũ Hecico và Sự Phát Triển

Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Quý khách. Đội ngũ cán bộ nhân viên Hecico luôn đặt chất lượng và sự phục vụ hàng đầu, xác định tạo niềm tin và uy tín tới Quý khách hàng.

Chúc Mừng Năm Mới và Cam Kết Tương Lai

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng và các đối tác lời chúc mừng nồng thắm. Chúng tôi kính chúc bạn và gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng mà Quý khách đã dành cho chúng tôi.

Cam Kết Năm 2024

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Trong năm 2024, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn, và hỗ trợ mạnh mẽ hơn để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp quý vị.

Hướng Tới Sự Phát Triển Bền Vững

Chúng tôi sẽ không chỉ tập trung vào việc phát triển kinh doanh mà còn đặt mục tiêu phát triển bền vững, hỗ trợ đối tác và khách hàng ngày càng mạnh mẽ.

Tri Ân và Hẹn Gặp Tết Nguyên Đán

Chào đón năm mới, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong năm qua. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị.

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Để Quý khách hàng và đối tác thuận tiện sắp xếp công việc, chúng tôi thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 như sau:

  • Bắt đầu nghỉ từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp Âm lịch).
  • Kết thúc nghỉ vào ngày 18/02/2024 (tức mùng 9 tháng Giêng Âm lịch).
  • Bắt đầu làm việc lại vào ngày 19/02/2024 (tức mùng 10 tháng Giêng Âm lịch).

Kết Luận: Chúc Mừng Năm Mới và Hi Vọng Tương Lai

Một lần nữa, Hecico xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục phục vụ và đồng hành cùng quý vị trên con đường phát triển và thành công.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Nội dung liên quan

Via Thiết bị điện Hecico https://hecico.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023

Chúc Mừng Năm Mới Dương Lịch 2024 từ HECICO

Sưởi nhà tắm Âm trần đa năng 4 Trong 1 HAKEN HK-QS36