Các thiết bị điện nên mua vào tháng 7 âm lịch (cô hồn)

Trong tháng 7 âm lịch, là thời điểm lý tưởng để mua sắm các thiết bị điện tại Thiết bị điện Hecico. Với những ưu đãi đặc biệt và chất lượng sản phẩm đảm bảo, đây là cơ hội tốt để bạn trang bị cho gia đình và ngôi nhà của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu về các thiết bị điện nên mua vào tháng 7 âm lịch tại Thiết bị điện Hecico, mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan về lợi ích và giá trị của việc mua hàng từ website này.

Tháng 7 âm lịch và các thiết bị điện liên quan

Trong tâm lý người Việt, tháng 7 âm lịch (cô hồn) không chỉ là thời điểm để mua sắm các thiết bị điện thông thường, mà còn có một số loại sản phẩm đặc biệt hợp với ý nghĩa của tháng này. Dưới đây là một số loại thiết bị điện bạn nên xem xét mua để cầu may, đảm bảo an toàn và tạo không gian ấm cúng trong gia đình:

Đèn trang trí để cầu an trong tháng cô hồn

Trong tháng 7 âm lịch, việc trang trí nhà cửa với đèn trang trí có ý nghĩa đặc biệt. Đèn trang trí mang lại ánh sáng lung linh, tạo không gian phù hợp cho các hoạt động cầu an và chống lại những điều xui xẻo. Bạn có thể lựa chọn đèn trang trí đa dạng từ Thiết bị điện Hecico để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Về ánh sáng gia chủ chú ý tối đa để không gian trong nhà luôn sáng rỡ. Từ ánh sáng tự nhiên cho đến ánh sáng nhân tạo cần bố trí đầy đủ. Thay đổi bóng đèn cũ thành bóng đèn mới, vệ sinh đèn trang trí sạch đẹp để ánh sáng tốt nhất.

Thêm ánh sáng cho cửa trước Cửa trước là nơi trấn giữ nhà, bước đầu tiên để vào nhà vì thế cần thêm ánh sáng đầy đủ để chiếu sáng tháng cô hồn tăm tối. Phía cửa trước nếu chưa có đèn hay thêm đèn nhỏ và mở điện thường xuyên. Thêm một cặp chó đá để trấn giữ trước cửa cũng là điều nên làm. Đặc biệt với nhiều ngôi nhà phố hay biệt thự, đèn lồng trước nhà sẽ càng thêm ấn tượng.

Thiết bị bếp để nấu những món cúng

Tháng 7 âm lịch cũng là thời điểm lý tưởng để nâng cấp hoặc mua sắm các thiết bị bếp. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như bếp từ, máy xay sinh tố, nồi áp suất… tại Thiết bị điện Hecico. Việc trang bị những thiết bị bếp tiện ích và hiện đại giúp bạn nấu nướng dễ dàng và an toàn hơn, đồng thời tăng cường tài lộc và may mắn cho gia đình.

Bếp mới sẽ mang lại một niềm cảm hứng nấu ăn bất tận cho bất cứ người nội trợ nào. Nấu nướng nhiều làm bếp trở nên ấm cúng, xua đi sự lạnh lẽo, hiu quạnh của nhà bếp. Gia đình cũng gắn kết với nhau hơn, tinh thần phấn khởi sẽ không bị đè nặng tâm lý tháng 7 cô hồn gặp điều xui xẻo. Khi nghĩ đến nhiều cái gì đó nó sẽ vận vào bạn, như ngày nghĩ sao đêm mơ vậy.

Máy Lọc Không Khí để dễ thở hơn

Trong tháng 7 âm lịch, máy lọc không khí là một thiết bị quan trọng giúp cải thiện chất lượng không khí trong gia đình. Lý do chính là người dân hay hoá vàng khiến cho không khí bị ô nhiễm. Dưới đây là một số thông tin về máy lọc không khí trong tháng 7 âm lịch:

  1. Máy lọc không khí HEPA: Máy lọc không khí HEPA (High-Efficiency Particulate Air) được thiết kế để loại bỏ các hạt nhỏ, bụi mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác trong không khí. Nó giúp bạn hít thở không khí trong lành và giảm nguy cơ bị vi khuẩn và virus lây lan.
  2. Máy lọc không khí có tính năng ion âm: Loại máy này sử dụng công nghệ ion âm để loại bỏ các hạt bụi mịn, vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm khác trong không khí. Các ion âm tạo ra có khả năng kết hợp với các chất ô nhiễm và khiến chúng trở nên nặng hơn, rơi xuống và bị lọc ra khỏi không khí.
  3. Máy lọc không khí có tính năng UV-C: Một số máy lọc không khí còn được trang bị công nghệ UV-C, sử dụng ánh sáng cực tím để tiêu diệt vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác trong không khí. Tia UV-C có khả năng phá hủy DNA của các loại tác nhân gây bệnh, ngăn chặn sự lây lan của chúng.
  4. Máy lọc không khí có tính năng khử mùi: Nếu bạn quan tâm đến việc loại bỏ mùi hôi trong không khí, có thể lựa chọn máy lọc không khí với tính năng khử mùi. Loại máy này sử dụng các bộ lọc hoạt tính chuyên dụng để hấp thụ và loại bỏ mùi không mong muốn từ các chất như thuốc lá, thức ăn, hóa chất và động vật.

Tùy vào nhu cầu và yêu cầu cá nhân, bạn có thể chọn máy lọc không khí phù hợp để làm sạch không khí và cải thiện chất lượng không khí trong gia đình trong tháng 7 âm lịch.

Máy hút bụi để làm sạch nhà cửa khỏi bụi hoá vàng

Trong tháng 7 âm lịch, máy hút bụi là một thiết bị quan trọng giúp làm sạch không gian sống và giữ nhà cửa sạch sẽ. Dưới đây là một số thông tin về máy hút bụi trong tháng 7 âm lịch:

  1. Máy hút bụi thông minh: Có nhiều loại máy hút bụi thông minh được trang bị công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Một số máy hút bụi tự động có thể điều chỉnh lộ trình hút bụi, tránh va chạm với vật cản và tự động quay lại trạm sạc. Bạn có thể điều khiển máy qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc theo lịch trình để làm sạch theo ý muốn.
  2. Máy hút bụi đa chức năng: Ngoài việc hút bụi, máy hút bụi đa chức năng cũng có thể làm nhiều công việc khác như hút nước, lau nhà, lau kính, và hút bụi trên các bề mặt khác nhau. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các công việc vệ sinh hằng ngày.
  3. Máy hút bụi không dây: Máy hút bụi không dây giúp bạn di chuyển linh hoạt và tiện lợi mà không bị ràng buộc bởi dây điện. Các máy hút bụi không dây thường được trang bị pin sạc và thời gian sử dụng kéo dài, cho phép bạn làm sạch cả những khu vực khó tiếp cận.
  4. Máy hút bụi công nghiệp: Đối với những công việc vệ sinh nặng, như làm sạch trong các nhà xưởng hay công trường, máy hút bụi công nghiệp là lựa chọn tốt. Loại máy này có công suất mạnh mẽ, khả năng hút bụi nhiều và chứa dung tích lớn để thu gom bụi và chất thải.

Tùy vào nhu cầu và yêu cầu cá nhân, bạn có thể chọn máy lọc không khí phù hợp để làm sạch không khí và cải thiện chất lượng không khí trong gia đình trong tháng 7 âm lich.

Phòng rủi ro cháy nổ do thắp hương cúng bái

Trong tháng 7 âm lịch, việc thắp hương cúng bái là một hoạt động quan trọng trong tâm linh người Việt. Tuy nhiên, việc sử dụng lửa cần tuân thủ các biện pháp phòng cháy nổ an toàn. Bạn có thể tìm hiểu và mua sắm các thiết bị phòng cháy nổ như bình chữa cháy, bộ báo cháy… từ Thiết bị điện Hecico để đảm bảo an toàn cho gia đình trong quá trình thực hiện các nghi lễ tôn giáo.

Tại sao nên mua hàng tại Thiết bị điện Hecico?

Thiết bị điện Hecico là một địa chỉ uy tín và tin cậy cho việc mua sắm các thiết bị điện. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn mua hàng tại Thiết bị điện Hecico:

  1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Thiết bị điện Hecico cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được kiểm tra và bảo đảm an toàn sử dụng.
  2. Đa dạng sản phẩm: Hecico cung cấp một loạt các thiết bị điện từ các thương hiệu uy tín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
  3. Ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn: Tháng 7 âm lịch là thời điểm các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của Hecico, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.
  4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Đội ngũ nhân viên tại Thiết bị điện Hecico luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  5. Giao hàng nhanh chóng và tiện lợi: Hecico cam kết giao hàng đúng hẹn, mang sản phẩm đến tận nhà của bạn một cách nhanh chóng và an toàn.

Với những lợi ích mà Thiết bị điện Hecico mang lại, không có lí do gì bạn không nên mua hàng tại đây. Đảm bảo lựa chọn thiết bị điện tại Thiết bị điện Hecico sẽ đáp ứng được nhu cầu và mang lại sự hài lòng tối đa.

Kết luận cho thiêt bị tháng 7 âm lịch

Trong bài viết này, đã giới thiệu về các thiết bị điện nên mua vào tháng cô hồn 7 âm lịch tại Thiết bị điện Hecico cùng ý nghĩa của tháng âm lịch. Bạn đã có cái nhìn tổng quan về lợi ích và giá trị của việc mua hàng từ website này. Hãy tận dụng cơ hội để trang bị cho ngôi nhà của bạn với những thiết bị điện chất lượng từ Thiết bị điện Hecico!

Với sự đa dạng về các loại sản phẩm điện, Thiết bị điện Hecico là địa chỉ tin cậy để bạn mua sắm các thiết bị điện phù hợp với ý nghĩa và nhu cầu của tháng 7 âm lịch. Hãy tận dụng cơ hội này để trang trí ngôi nhà, nâng cấp thiết bị bếp và đảm bảo an toàn trong việc thờ cúng. Ngoài ra nên mua máy lọc không khí để chống ô nhiễm, và máy hút bụi để làm sạch những bụi hoá vàng.

Để có chiết khấu tốt nhất thị trường, hoặc nhu cầu tư vấn sản phẩm, hoặc thông tin kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn tốt nhất.

0766.2999.89 /  081.999.6969 / 0766.2999.69

TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ ĐIỆN HECICO?

  • ✔ HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
    ✔ CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC
    ✔ DỊCH VỤ BẢO HÀNH HẬU MÃI TẬN TÌNH LÂU DÀI

Thiết Bị Điện Hecico nhà cung cấp sỉ, lẻ thiết bị điện xây dựng dân dụng và công nghiệp giá tốt nhất thị trường miền bắc.

Nội dung liên quan

Danh mục SP liên quan

, </>

Từ khoá SP liên quan

, </> Via Thiết bị điện Hecico https://hecico.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023

Chúc Mừng Năm Mới Dương Lịch 2024 từ HECICO

Sưởi nhà tắm Âm trần đa năng 4 Trong 1 HAKEN HK-QS36