Tại sao nên sử dụng quạt tích điện Honjianda?

Quạt tích điện là giải pháp tối ưu giúp mọi người dùng có thể sử dụng khi mất điện vào những ngày hè nắng nóng. Đặc biệt, quạt tích điện Honjianda là một trong các dòng sản phẩm nổi trội và được nhiều người tiêu dùng Việt truyền tai nhau săn lùng sử dụng thời gian gần đây. Vậy quạt tích điện Honjianda có tốt không?Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu review chi tiết về sản phẩm quạt tích điện nay ngay bài viết dưới đây nhé!

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện là gì? Quạt tích điện (quạt sạc điện) là một thiết bị làm mát có khả năng hoạt động trong thời gian nhất định kể cả khi không có điện. Về thiết kế thì sản phẩm này giống như các loại quạt thông thường, với cấu tạo gồm có động cơ quạt, cánh quạt hoặc thân quạt.

Tìm hiểu về thương hiệu quạt tích điện Honjianda

Những ngày hè với thời tiết oi bức, nắng nóng cực khó chịu thì một chiếc điều hoà, một chiếc quạt cây sẽ là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu để làm mát. Tuy nhiên, mùa hè cũng là mùa mà điện năng tiêu thụ của mỗi hộ gia đình đều có xu hướng tăng vọt nên rất dễ xảy ra tình trạng như mất điện, cắt điện do sự cố, do quá tải. Và lúc này điều hoà hay quạt điện sẽ chẳng giúp ích gì cho chúng ta cả.

Vì vậy chúng ta cần tìm đến quạt tích điện để kịp thời xua tan cái nắng nóng của thời tiết. Và hiện nay, quạt tích điện đã trở nên phổ biến trên thị trường quạt Việt Nam với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu lớn, các mẫu mã, kiểu dáng cực kỳ đa dạng và phong phú.

Thương hiệu quạt tích điện Honjianda
Thương hiệu quạt tích điện Honjianda

Honjianda là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trực thuộc Công ty TNHH Điện Gia Dụng Hoành Kiến Đạt – Long An. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm thiết bị điện tử đồ gia dụng như ổ cắm điện, đèn sạc chiếu sáng khẩn cấp, đèn pin sạc xách tay,… Đặc biệt nổi trội phải kể đến quạt tích điện Honjianda được nhiều người dùng đánh giá cao. Hầu hết các sản phẩm của Honjianda đều được qua quá trình kiểm tra, thử nghiệm chặt chẽ và tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Với thương châm “Mang đến các sản phẩm thật là tốt nhất” thương hiệu Honjianda luôn nỗ lực và đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng của sản phẩm. Đồng thời đem lại các sản phẩm mới thật là phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt. Vào năm 2016, hãng Honjianda được người tiêu dùng công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Năm 2015 – 2021 đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao liền 6 năm do người tiêu dùng bình chọn.

Trong đó, quạt tích điện Honjianda là một trong những dòng sản làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Đồng thời được rất lớn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng mà nó đem lại.

Quạt tích điện Honjianda có tốt không?

Quạt tích điện Honjianda có tốt không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Và nếu bạn còn băn khoăn và phân vân không biết quạt tích điện Honjianda có thực sự đáng mua không thì đừng lo, đã có Hapio ở đây giúp bạn giải đáp băn khoăn này rồi.

Hãy cùng đi khám phá các yếu tố, các tiêu chí quan trọng để bạn có thể đánh giá, nhìn nhận một cách tổng quát và toàn diện, khách quan nhất về sản phẩm này. Từ đó có thể giúp cho các bạn cân nhắc việc nên hay không nên mua quạt tích điện Honjianda hay không nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống

Trước hết, về tổng quan thì quạt tích điện Honjianda mang một thiết kế cực kỳ tinh tế, đơn giản, gọn nhẹ và xinh xắn. Bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sử dụng vì bảng điều khiển với các nút bấm cơ bản như quạt điện thông thường mà thôi. Hơn nữa với thiết kế này, dù không gian sống của bạn có lớn hay hẹp thì đều rất phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống
Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống

Điểm đặc biệt ở thiết kế của chiếc quạt chính ở phía trên, phía sau có phần tay cầm nên việc di chuyển quạt từ nơi này qua nơi khác, dù là bất cứ đâu cũng vô cùng tiện lợi, dễ dàng. Bạn có thể đặt quạt ở rất nhiều nơi trong nhà như: phòng khách, chỗ làm việc, phòng ngủ đều được cả. Thậm chí với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể mang quạt theo trong các buổi tiệc ngoài trời, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Bên cạnh đó, quạt tích điện Honjianda cũng được trang bị thêm một chiếc đèn đa năng nhưng cực kỳ dễ tháo rời. Điều này sẽ khiến việc lau chùi, vệ sinh quạt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khả năng làm mát hiệu quả

Quạt tích điện Honjianda được trang bị từ 3 đến 5 cánh quạt tuỳ từng loại. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm luồng gió được tản đều, không bị gián đoạn nên đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người sử dụng. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng thì chiếc quạt này mới thật sự thể hiện rõ tất cả công năng làm mát tuyệt vời của nó.

Ngoài ra, quạt còn có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió từ mạnh đến yếu nên phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó, bạn sẽ không phải lo sợ quạt mạnh dễ bị các tình trạng như đau họng. Vì vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ, những người có hệ hô hấp yếu. Quạt khi được sạc đầy pin có thể làm mát cực hiệu quả. Từ đó giúp bạn có một giấc ngủ liền mạch ngon giấc

Chất liệu nhựa ABS bền đẹp

Đa phần các loại quạt tích điện của thương hiệu Honjianda đều được cấu tạo toàn bộ phần vỏ bên ngoài là chất liệu nhựa ABS chắc chắn, bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao rất tốt, chịu được các tác động lực, không có mùi nhựa khó chịu gây choáng váng, đau đầu. Do vậy,  quạt sẽ tránh được tình trạng bị bóp méo, bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi và cực kỳ an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Có đèn Leb tích hợp 2 trong 1 tiện lợi, tiết kiệm

Ngoài tính năng làm mát thì quạt tích điện Honjianda còn được có đèn leb chiếu sáng. Do đó nếu bạn là một người sợ bóng tối thì bạn vừa bật quạt để làm mát vừa có thể dùng đèn leb này như một chiếc đèn ngủ. Ngoài ra, quạt đèn leb còn cực tiện dụng cho những không gian hạn chế về mặt ánh sáng.

Có đèn Leb tích hợp 2 trong 1 tiện lợi, tiết kiệm
Có đèn Leb tích hợp 2 trong 1 tiện lợi, tiết kiệm

Tích hợp cổng sạc USB

Ở dòng quạt tích điện Honjianda, bạn còn có thể sử dụng cổng sạc USB để sạc điện thoại, các thiết bị khác khi mất điện cực tiện lợi. Hay khi đi du lịch, những vị trí ngoài trời không thuận tiện cho việc sạc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này.

Tích hợp cổng sạc USB
Tích hợp cổng sạc USB

 An toàn cho người sử dụng

Quạt tích điện Honjianda có tính năng tự động ngắt điện khi bị quá tải. Đồng thời khi pin đã được sạc đầy thì đèn báo sẽ hiển thị mức điện đã sạc. Từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn, ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ.

Hecico – địa chỉ cung cấp quạt tích điện Honjianda chính hãng

Hecico là một địa chỉ đáng tin cậy để mua quạt tích đi ện chính hãng. Hecico cung cấp một loạt các sản phẩm quạt tích điện chất lượng, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Hecico còn cung cấp các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua quạt tích điện.

Các chính sách ưu đãi khi mua quạt tích điện Honjianda tại Hecico:

Bảo hành chính hãng: Hecico cam kết cung cấp các sản phẩm quạt tích điện chính hãng, đi kèm với chế độ bảo hành đáng tin cậy. Điều này mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho người dùng về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Dịch vụ hậu mãi tốt: Hecico luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm và nhanh chóng, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và xử lý các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh nhất.

Chính sách đổi trả linh hoạt: Hecico hiểu rằng có thể có những trường hợp khách hàng không hài lòng hoặc muốn thay đổi sản phẩm. Vì vậy, họ áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt, cho phép khách hàng đổi hoặc trả lại sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định, tuỳ theo các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Ưu đãi giá trị gia tăng: Ngoài việc cung cấp quạt tích điện chất lượng, Hecico còn mang đến các ưu đãi giá trị gia tăng. Điều này có thể bao gồm khuyến mãi, giảm giá, quà tặng hoặc các chương trình khuyến mại đặc biệt khác, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.

Để tránh mua phải quạt tích điện có chất lượng kém trên thị trường thì quý khách hàng nên lựa chọn mua quạt tích điện Honjianda tại những địa chỉ uy tín và chính hãng. Hecico tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị điện chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của hệ Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989.

Kết luận

Như vậy trên đây, Hecico đã có bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi quạt tích điện Honjianda có tốt không? Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Mong rằng Hecico sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các bạn nhiều hơn nữa để có thể có thêm nhiều bài viết chất lượng hơn!

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , > Via Thiết bị điện Hecico https://hecico.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023

Chúc Mừng Năm Mới Dương Lịch 2024 từ HECICO

Sưởi nhà tắm Âm trần đa năng 4 Trong 1 HAKEN HK-QS36