Bảng giá đèn Tube Led Paragon năm 2022 CK 29.5%

Đèn Tube Led Paragon được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra tuổi thọ lâu dài cùng tính năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình bạn. Đèn Tube Led Paragon được phân phối bởi Hecico – Đại lý cấp 1 của thiết bị điện Paragon. Trên thị trường hiện nay, bảng giá đèn Tube Led Paragon đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý khách hàng. Hecico gửi đến quý khách hàng bảng giá đèn Tube Led Paragon năm 2022 gồm các dòng sản phẩm đa dạng thiết bị chiếu sáng.

Tìm hiểu đèn Tube Led Paragon

Đèn Tube Led Paragon là đòng đèn led dài liền máng và dời máng. Tube Paragon với kích thước đa dạng và nhiều tính năng vượt trội. Bộ đèn tube có chóa phản quang. Bộ đèn tube led V Shape. Bộ đèn tuýp chống thấm Paragon. Bộ Tube Led Paragon chống nổ. Led tube Paragon bán nguyệt. Led tube batten Paragon các loại. Đèn led T5 Paragon. Đèn led T8 nhôm nhựa và thủy tinh Paragon.

Tuýp Led Paragon dài 30cm, 60cm, 90cm và dài 1200mm, phù hợp với mọi không gian chiếu sáng. Đèn Tuýp Led được sử dung rộng rãi trong các công trình dân dụng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà máy.

Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon mới nhất năm 2022

Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon trên thị trường có sự thay đổi theo thời gian. Để giúp khách hàng cập nhật thông tin chính xác về giá cả sản phẩm trước khi lựa chọn, Hecico đã cập nhật cụ thể bảng giá từng sản phẩm mới nhất năm 2022.

Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 1
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 2
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 3
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 4
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 4
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 5
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon
Bảng báo giá đèn Tube Led Paragon 6

Quý khách hàng hãy tham khảo ngay thông tin qua bảng giá dưới đây. Chắc chắn, việc lựa chọn đèn Tube Led Paragon sản xuất sẽ đơn giản hơn với mọi khách hàng.

Để xem đầy đủ bảng giá thiết bị điện Paragon quý khách vui lòng xem ở link: Bảng giá đèn Led Paragon.

Đại lý thiết bị điện Paragon uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Paragon chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Paragon trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Paragon uy tín tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Paragon uy tín tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Paragon tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 29.5%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Paragon.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm đèn Tube Led Paragon hay các thiết bị điện Paragon chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Paragon Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể tìm được bảng giá đèn Tube Led Paragon và đại lý thiết bị điện Paragon chính hãng chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Paragon Hà Nội Hecico nhé.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , </> Via Thiết bị điện Hecico https://hecico.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023

Chúc Mừng Năm Mới Dương Lịch 2024 từ HECICO

Sưởi nhà tắm Âm trần đa năng 4 Trong 1 HAKEN HK-QS36