Đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic số 1 tại Hà Nội

Nhắc đến thương hiệu Panasonic có lẽ ai trong chúng ta đã quá quen qua các dòng sản phẩm như: điều hòa, thiết bị điện, đèn chiếu sáng, tivi, quạt, thiết bị đóng cắt, máy lọc không khí,… Vậy nhưng không phải ai cũng biết đại lý thiết bị điện Panasonic tại Hà Nội ở đâu để mua hàng chính hãng với giá tốt.

Trên thị trường thiết bị điện dân dụng hiện nay, các sản phẩm thiết bị điện Schneider, Panasonic, Legrand đang chiếm được nhiều ưu thế. Chúng đều có đặc điểm chung là độ bền cao, chất lượng sử dụng tốt, tuổi thọ lâu. Tuy nhiên, thiết bị điện Panasoniccòn có những lợi thế riêng như tính thẩm mỹ, công nghệ sản xuất… Và làm thế nào để bạn có thể tìm được một của hàng hay đại lý thiết bị điện Panasonic tại Hà Nội uy tín để chọn mặt gửi vàng?

Quá trình phát triển của Panasonic

Panasonic là một công ty điện tử của Nhật Bản được thành lập vào năm 1928. Có trụ sở chính tại Osawa. Panasonic không ngừng cải tiến và phát triển, luôn nghiên cứu và áp dụng những thành tựu khoa học vào sản xuất. Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Panasonic đã trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Panasonic đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thương trường như hiện nay. Nhà máy Panasonic tại Việt Nam năm 1966 là minh chứng cho chỗ đứng của Panasonic tại nước ta.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Panasonic dần khẳng định được tên tuổi của mình trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ được biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Nhằm tạo ra các sảm phẩm uy tín với chất lượng tốt nhất vì khách hàng. Hệ thống sản xuất và mẫu mã sản phẩm của họ luôn được cải tiến và trang bị máy móc hiện đại. Cho đến hiện tại, Panasonic là thương hiệu đi đầu về chế tạo và sản xuất các sản phẩm điện dân dụng, điện tử doanh nghiệp và điện tử công nghiệp.

Những năm gần đây, Panasonic có những bước phát triển vượt bậc với các dòng sản phẩm về thiết bị điện Panasonic, quạt, điện tử điện lạnh, thiết bị văn phòng, viễn thông, nội thất cao cấp,… Nhận thấy nhiều tiềm năng hơn trên thị trường. Panasonic không chỉ chú trọng vào các mặt hàng chính. Thương hiệu này còn mở rộng phạm vi sản phẩm của mình. Đồng thời tập trung vào các mặt hàng điện tử cao cấp.

Đến nay khi đã trải qua hơn 80 năm phát triển. Panasonic đã và đang đạt được những thành tựu to lớn trên thị trường điện máy tại Việt Nam và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Vì sao thiết bị điện Panasonic ngày càng phổ biến?

Lý do khiến người dùng Việt muốn tham khảo bảng giá thiết bị điện Panasonic là gì? Đó là bởi các sản phẩm của hãng luôn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội khi ứng dụng thực tế. Đây được xem là một trong những dòng thiết bị điện có độ bền thách thức thời gian và rất được người sử dụng ưu ái.

  • Thiết bị điện Panasonic đa dạng các mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu lựa chọn của người dùng.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động ổn định trong mọi môi trường lắp đặt.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, có khả năng chống chịu tốt môi trường bên ngoài.
  • Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại nên có nhiều tính năng tiên tiến khi sử dụng.
  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn trong mọi không gian lắp đặt.
  • Bảng giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng Việt.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm 1 năm.

Sở dĩ, bảng giá thiết bị điện Panasonic được nhiều người dùng quan tâm là bởi dòng sản phẩm này hiện đang “ghi điểm” rất cao trên thị trường. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, thương hiệu đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm thiết bị điện với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Các dòng sản phẩm của Panasonic

Bảng giá thiết bị điện Panasonic hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm để người dùng có thể lựa chọn. Mỗi dòng sẽ có các mẫu mã với đặc tính khác nhau. Điều này mang đến sự lựa chọn hiệu quả, chất lượng nhất.

Công tắc ổ cắm Panasonic

Điểm nổi bật nhất trong dòng công tắc ổ cắm mà thương hiệu Panasonic sản xuất là sự đa dạng về mẫu mã. Trong catalogue; hãng cung cấp đến 6 dòng công tắc gồm: Gen – X, Halumie, Minecar, Wide, Refina và FullColor.

Công tắc ổ cắm Panasonic đa dạng sản phẩm
Công tắc ổ cắm Panasonic đa dạng sản phẩm

Điểm chung của các dòng sản phẩm này chính là sự tinh tế và hiện đại trong mẫu mã thiết kế. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu công tắc cho nhu cầu lắp đặt tại nhà ở, văn phòng công ty, khách sạn hay biệt thự…Dù là không gian bình dân hay sang trọng thì đây vẫn là những lựa chọn rất hoàn hảo. Hơn thế nữa, so với mặt bằng chung thì giá cả công tắc ổ cắm của hãng cũng rất hợp lý.

Cầu dao điện Panasonic

Người dùng có thể lựa chọn rất nhiều series cầu dao điện Panasonic thiết kế. Tất cả đều được ứng dụng tính năng đóng/ngắt mạch điện tự động và nhanh chóng, chính xác. Có thể kể đến như: MCB; MCCB; ELCB; RCBO… Sản phẩm có thể dùng được trong cả hệ thống điện công nghiệp hay dân dụng.

Aptomat Panasonic có khả năng đóng cắt lên đến 100.000 lần. So với các đầu dò cảm ứng thông thường thì khả năng quét góc của các sản phẩm cầu dao điện mà hãng sản xuất có thể cao hơn đến 10 lần. Con số này đã chứng minh được công dụng và hiệu quả khi ứng dụng thiết bị của hãng vào thực tế sinh hoạt hay sản xuất.

Đèn Led Panasonic

Nói đến thiết bị điện Panasonic thì không thể bỏ qua các dòng đèn Led mà hãng đã sản xuất. Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tính năng đã giúp thương hiệu của hãng nhanh chóng chiếm được thị phần không nhỏ trên thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Người dùng có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm đèn Led cao cấp mà hãng sản xuất như: đèn sân vườn, đèn thả bàn ăn; đèn chùm trang trí; đèn ốp trần; đèn tuýp Led; đèn Led Downlight.

Tất cả các sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led hiện đại với nguồn sáng chất lượng, an toàn và rất thân thiện. Đồng thời, bảng giá sản phẩm cũng rất hợp lý, mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho người dùng.

Quạt Panasonic

Rất nhiều mẫu quạt Panasonic được cung cấp tại catalogue thiết bị điện Panasonic để người dùng tham khảo và lựa chọn. Có thể kể đến như: quạt trần, quạt trần đảo, quạt cây, quạt treo tường. Với mẫu mã đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và ứng dụng tính năng điều khiển từ xa; các dòng quạt của Panasonic luôn có khả năng “ghi điểm” cao trong mắt người dùng Việt. Dù là dùng trong sinh hoạt gia đình hay môi trường sản xuất công nghiệp thì quạt của hãng vẫn luôn mang đến sự lựa chọn hài lòng và đáng tin cậy.

Máy bơm Panasonic

Dòng máy bơm của hãng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bằng cấu tạo chắc chắn, ứng dụng nhiều tính năng vượt trội. Người dùng có thể chọn dòng máy bơm tăng áp hay máy bơm đẩy cao…để ứng dụng trong nhu cầu sử dụng hằng ngày hay trong sản xuất.

Sản phẩm của Panasonic có khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn gia đình Việt cũng như các công trình chung cư, khách sạn.

Phụ kiện điện Panasonic

Tùy theo từng sản phẩm thiết bị điện mà hãng sản xuất thì trong catalogue thiết bị điện Panasonic sẽ có phụ kiện đi kèm. Ví như: dây điện; ốc vít bắt công tắc, ổ cắm hay các cầu dao điện, ống luồn dây điện…Các phụ kiện đều được hãng sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có khả năng hỗ trợ thiết bị điện hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, phụ kiện mà hãng sản xuất rất đa dạng chủng loại để giúp người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đại lý thiết bị điện Panasonic uy tín tại Hà Nội

Hecico luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng thiết bị điện Panasonic chính xác, cập nhật mới nhất. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện Panasonic trên thị trường Hà Nội và các khu vực lân cận. Công ty cam kết mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm nhất. Với những cam kết vượt trội sau; chúng tôi tin mọi khách hàng đều có được sự yên tâm và tin tưởng với quyết định của mình.

Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội
Đại lý thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Ưu đãi khi mua các thiết bị điện Panasonic tại Hecico:

  • Chiết khấu cao: Chiết khấu lên đến 30-35%.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng CO, CQ. Nguồn gốc sản phẩm chính hãng cho khách hàng khi mua thiết bị điện Panasonic.
  • Hàng chính hãng: Cam kết là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, tem chống hàng giả, bảo hành, đổi trả.
  • Giá thành tốt nhất: Giá thành cạnh tranh hấp dẫn tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt mức chiết khấu có thể tăng lên khi khách hàng có đơn hàng lớn, công trình khách sạn hoặc thâm niên cộng tác với công ty trong thời gian dài.
  • Bảo hành chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản xuất.Bảo hành chính hãng sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật.
  • Thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng: Đảm bảo các thông tin trung trực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành.
  • Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng chỉ phục vụ quá trình mua hàng tại Hecico. Ngoài ra, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, do đó khách hàng có thể an tâm mua hàng của chúng tôi.

Để yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm các thiết bị điện Panasonic chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý thiết bị điện Panasonic Hecico theo hotline  0766.299.989. Hoặc kho hàng chúng tôi tại số 16 Sunrise E, 5th Avenue, The Manor Central Park, Hà Nội. Hecico cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết, hy vọng bạn có thể tìm được đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng chất lượng tại The Manor Central Park, Hà Nội. Với nhiều sản phẩm được cung cấp như vậy thì dù ở bất kỳ không gian nào thì vẫn có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất tại đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội Hecico nhé.

Nội dung liên quan

Từ khoá SP liên quan

, , , </> Via Thiết bị điện Hecico https://hecico.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2023

Chúc Mừng Năm Mới Dương Lịch 2024 từ HECICO

Sưởi nhà tắm Âm trần đa năng 4 Trong 1 HAKEN HK-QS36